Sunday, March 16, 2014

Bản thiết kế iPhone 6 màn hình "lồi" lạ mắt

VDO - Chiếc iPhone 6 này sẽ có màn hình 4,5 inch hơi lồi cùng hơi hướng thiết kế mềm mại hơn phiên bản hiện tại mà Apple đang phát triển.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog maychuao24h.blogspot.com

Có thể nói sức nóng của thế hệ smartphone tiếp theo đến từ Apple đang tăng cao hơn bao giờ hết với những tin đồn liên tục xuất hiện. Những người yêu thích các concept iPhone đến từ các nhà thiết kế cũng được đón chào rất nhiều tác phẩm mới ấn tượng, tận dụng mọi yếu tố cũng như ý tưởng, từ vô cùng thực tế đến... siêu tưởng. Mới đây, một bản thiết kế iPhone 6 nữa đã được tung ra bởi nhà thiết kế có tên Arthur Reis, anh cũng đã từng được biết đến với một vài concept trước đó khá được yêu thích bởi cộng đồng.

Concept mới đây được tung ra

Về tổng quan, có thể thấy điểm nổi bật nhất ở bản thiết kế này là phần màn hình iPhone mới được thiết kế hơi lồi một chút. Theo chia sẻ của tác giả, iPhone 6 sẽ có kích thước màn hình được nâng lên mức 4,5 inch và được tráng chất liệu sapphire. Arthur cũng cho hay iPhone 6 chắc chắn sẽ sở hữu khả năng hiển thị ấn tượng hơn, hiệu năng máy được cải thiện cùng camera mới có thông số được nâng cao. Dẫu vậy, tác giả bản thiết kế này không đi sâu vào những hình dung về thông số kỹ thuật máy để tập trung vào phát triển mảng thiết kế.

Mặt trước của chiếc iPhone 6 trong bản thiết kế này. Có thể thấy phần viền màn hình đã được thiết kế mỏng đi đồng thời cạnh máy được bo tròn nhiều hơn iPhone 5S.

Mặt lưng iPhone 6 mang dáng vẻ khá mềm mại chứ không còn cứng cáp như truyền thống.

Phần màn hình được thiết kế hơi cong và lồi lên. Tuy nhiên, tác giả không nêu rõ lợi thế của phong cách thiết kế này so với màn hình phẳng hoặc cong lõm xuống tương tự một số thiết bị màn hình cong như LG G Flex hay Samsung Galaxy Round đang tận dụng.

Nhìn chung, thiết kế lần này của Arthur khá chân thực.

Theo: Kenh 14

Tags:

0 Responses to “Bản thiết kế iPhone 6 màn hình "lồi" lạ mắt”

Post a Comment

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Máy chủ ảo. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |