Sunday, April 27, 2014

Lộ diện LG L80 với 4 nút cảm ứng điện dung phía trước

VDO - Ngoài L90, L70 và L40 thuộc dòng L III series mà LG giới thiệu tại MWC, hãng sản xuất Hàn Quốc cũng đang có ý định cho ra mắt chiếc smartphone L80 dựa trên những thông tin rò rỉ mới nhất.



Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog maychuao24h.blogspot.com



Theo thông tin rò rỉ từ hi-tech.mail.ru thì phiên bản 2 SIM của L80 đã được rò rỉ với 4 nút cảm ứng điện dung phía trước, bao gồm Back, Home, Menu và chuyển đổi giữa các SIM. Nhiều khả năng phiên bản đơn SIM của L80 sẽ trang bị nút Home vật lí bên cạnh 2 nút cảm ứng điện dung (Back và Menu) như bộ 3 anh em L III series trước đó.

Bên cạnh hình ảnh rò rỉ liên quan đến thiết bị, LG L80 còn được cho là sẽ trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và tích hợp pin dung lượng 2540 mAh.

Ngoài nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat, sản phẩm cũng được trang bị tính năng độc quyền Knock Code từ LG, cho phép chọn các vị trí khác nhau trên màn hình để chạm vào và mở máy.

LG L80 sẽ xuất hiện với các lựa chọn màu đen hoặc trắng nhưng thông tin về giá bán cũng như thời điểm sản phẩm lên kệ vẫn chưa được xác nhận.

Tìm kiếm google:
điện thoại lg lte2
điện thoại samsung
điện thoại lg optimus
điện thoại lg cảm ứng giá rẻ
điện thoại lg lu6200
điện thoại lg p970
điện thoại lg giá rẻ
điện thoại lg cookie smart t375

Tags:

0 Responses to “Lộ diện LG L80 với 4 nút cảm ứng điện dung phía trước”

Post a Comment

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Máy chủ ảo. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |