Wednesday, April 23, 2014

Ascend P7 với camera trước 8 megapixel sẽ ra mắt ngày 7/5

VDO - Huawei dự định sẽ tổ chức lễ công bố smartphone siêu mỏng mới nhất của họ ngay tại kinh đô ánh sáng Paris (Pháp).


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog maychuao24h.blogspot.com


Ông Yuan Song, Tổng giám đốc Huawei Việt Nam, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Trong tháng 5/2014, chúng tôi sẽ ra mắt toàn cầu một chiếc smartphone ấn tượng với một lễ khai trương hoành tráng tại Paris, nhưng tôi xin phép giữ bí mật về sản phẩm và công nghệ mới nhất này".


Tuy ông Yuan Song không tiết lộ tên sản phẩm, một số nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định điện thoại đó chính là Ascend P7 - thế hệ tiếp theo của smartphone từng giữ ngôi mỏng nhất thế giới Ascend P6.

Điểm đáng chú ý của P7 không chỉ là kiểu dáng siêu mỏng (tầm 6,3 mm) mà còn vì sản phẩm sẽ được trang bị camera phía trước lên tới 8 megapixel, hỗ trợ người sử dụng chụp ảnh chân dung đẹp mắt để chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngoài ra, Ascend P7 dự kiến sẽ có màn hình Full HD 5 inch, chạy chip lõi tứ 1,6 GHz do Huawei sản xuất, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, camera phía sau 13 megapixel và pin 2.460 mAh.


Ông Yuan Song cho hay, năm 2013, Huawei bán được 52 triệu smartphone và đứng thứ 3 thế giới về thị phần sau Samsung và Apple. Tại thị trường Việt Nam, hãng này sẽ tập trung vào dòng sản phẩm "vừa tốt vừa rẻ" nhưng cũng sẽ giới thiệu các thiết bị cao cấp để tăng sự cảm nhận và ưa thích đối với sản phẩm và thương hiệu Huawei của người sử dụng tại Việt Nam. Doanh thu của Huwei tại Việt Nam năm 2013 đạt trên 100 triệu USD, trong đó mảng thiết bị đầu cuối, đặc biệt là smartphone, chiếm khoảng 40% cơ cấu doanh thu. Do đó, hãng này tin rằng trong 1-2 năm tới sẽ chiếm 10-15% thị phần thiết bị di động tại Việt Nam.

Tìm kiếm google:
ascend mate
ascend p6-u06 của huawei
ascend d2 gia bao nhieu
ascend p6 tinhte
ascend p6-u06
ascend w1
ascend g330
ascend p6

Tags:

0 Responses to “Ascend P7 với camera trước 8 megapixel sẽ ra mắt ngày 7/5”

Post a Comment

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Máy chủ ảo. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |