Saturday, April 26, 2014

Ổ cứng di động kép hỗ trợ RAID, cổng Thunderbolt của WD

VDO - My Passport Pro có thiết kế nhôm khối, tương thích với các máy Mac và sử dụng cổng Thunderbolt tốc độ cao.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog maychuao24h.blogspot.com


Ổ cứng di động mới của WD được thiết kế bao gồm hai ổ cứng chuẩn kích thước 2,5 inch với dung lượng mỗi ổ 1 TB hoặc 2 TB. Đáng chú ý là người dùng có thể thiết lập để ổ chạy ở chế độ RAID 0 tối ưu dung lượng và tốc độ truy xuất dữ liệu hoặc chế độ RAID 1 (lưu song song trên cả hai thành phần) để đảm bảo sự an toàn khi một trong hai hỏng hóc. Sản phẩm được thiết lập phân vùng riêng cho máy tính Mac và hoàn toàn tương thích với Apple Time Machine hỗ trợ việc sao lưu dữ liệu trên hệ điều hành OS X.

Không giống như đa phần các ổ cứng di động trên thị trường, My Passport Pro sử dụng cổng kết nối Thunderbolt tốc độ cao và không cần thêm nguồn phụ. Tốc độ truy xuất dữ liệu được WD công bố lên tới 233 MB/giây. Dây kết nối của ổ được quấn quanh khi không sử dụng tăng tính gọn nhẹ.

Sản phẩm mới của WD thoạt nhìn có kiểu dáng không khác so với WD My Passport Air với thiết kế nhôm nguyên khối. So với các ổ thông thường, My Passport Pro có kích thước mặt tương đương nhưng dày hơn so sử dụng tới hai ổ bên trong. Ngoài ra, ở bên cạnh sản phẩm còn có thêm một quạt với hốc nhỏ để tản nhiệt cho ổ khi sử dụng.

My Passport Pro chưa có giá bán tại thị trường Việt Nam. Tại Mỹ sản phẩm này có giá khởi điểm 300 USD cho bản 2 x 1 TB và 430 USD cho bản 2 x 2 TB.

Tìm kiếm google:
ổ cứng wd 500gb
ổ cứng wd 2tb
ổ cứng wd 1tb
ổ cứng wd 2t
ổ cứng wd 250gb
ổ cứng wd 250g
ổ cứng wd 2.5 passport essential
ổ cứng wd được

Tags:

0 Responses to “Ổ cứng di động kép hỗ trợ RAID, cổng Thunderbolt của WD”

Post a Comment

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Máy chủ ảo. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |